Tuesday, April 24, 2012

CMO ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ชูแนวคิด Infinite Creative Management พร้อมเปิดแผน 3 ปี สู่ธุรกิจ 2,000 ล้าน

บมจ.ซีเอ็มโอ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอีเวนท์ ออร์กาไนเซอร์ เทงบกว่า 150 ล้านบาท รีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Infinite Creative Management พร้อมประกาศความเปลี่ยนแปลง 8 ประการ เพื่อรองรับการเติบโตธุรกิจ ด้านบิ๊ก CMO เสริมคุณ เผยจุดยืนใหม่บริษัทจะไม่ใช่แค่บริษัทอีเว้นท์  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม