Monday, April 9, 2012

เชสเตอร์ กริลล์ เล็งออกเมนูใหม่ทุกไตรมาส หวังดึงคนเข้าร้านถี่ขึ้นทุกสัปดาห์ ประเดิมต้นปีด้วยเมนูเบอร์เกอร์ปลา ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เบอร์เด็ด

เชสเตอร์ กริลล์ เล็งออกเมนูใหม่ทุกไตรมาส หวังดึงคนเข้าร้านถี่ขึ้นทุกสัปดาห์ ประเดิมต้นปีด้วยเมนูเบอร์เกอร์ปลา ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เบอร์เด็ด กระตุ้นยอดขายกลุ่มเบอร์เกอร์เพิ่มสัดส่วนแตะ 15% ภายใน 6 เดือน กำงบ 210 ล้านบาท ทำตลาดพร้อมผุดสาขาใหม่ หวังยอดขายโต 20% หรือกว่า 1,700  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม