Friday, August 24, 2012

ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยกลยุทธ์การดูแลลูกค้าแบบ CHRM - Customer Happiness and Relationship Management

ขอเชิญเพื่อนสื่อมวลชนร่วมงานเลี้ยงเปิดตัวและรับประทานอาหารกลางวันทรูยู ...ความสุขสุดพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มทรูพร้อมเผยกลยุทธ์การดูแลลูกค้าแบบ CHRM - Customer Happiness and Relationship Managementนำทีมโดยนายเกษม กรณ์เสรีผู้อำนวยการกลุ่ม ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้าบมจ. ทรู  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม