Friday, June 1, 2012

แมจิก ยูเซอร์ อินเทอร์เฟซ ของ คอนติเนนทอล มอบการสื่อสารที่เชื่อมต่อทุกอุปกรณ์ดุจใช้เวทย์มนตร์

ทุกวันนี้เรามีชีวิตอยู่กับเครื่องมือสื่อสารที่ให้ความสะดวกสบายและฉับไว เราใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนทำงานได้ทุกอย่าง เช่นเดียวกับแลบทอปของเรา และเมื่อตัวเราเคลื่อนที่ไปในยานยนต์ เราก็ต้องการเชื่อมต่อการสื่อสารทั้งหมดให้อยู่กับตัวเราบนรถยนต์  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม