Monday, June 18, 2012
ภาพข่าว: เอชทีซี รุกหนักไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งจับมือค่ายหนังทุ่มแคมเปญยักษ์ money Can t buy กับภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ MIB 3 เฟ้นหาสุดยอดผู้โชคดี ร่วมเดินพรมแดงกระทบไหล่ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย ณัฐวัชร์ วรนพกุล (ที่สามจากซ้าย) ผู้จัดการประจำประเทศไทย จัดงานเปิดตัวแคมเปญ cash cant purchase ร่วมกับภาพยนตร์ MIB 3 See More..
บทความที่ได้รับความนิยม
-
กลับมาคืนจออีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของสุดยอดเกมโชว์ที่คนทั้งประเทศรอคอย กับรายการ แฟนพันธุ์แท้ 2012 ผลิตโดย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท...
-
กรุงเทพฯ (4 ม.ค. 55) – หลักทรัพย์บัวหลวง จัดหนักขาย DW 13 ตัว ต้อนรับ “ปีมังกร” ทั้ง Call Warrant และ Put Warrant อ้างอิงหุ้นสามัญ 10 หลักทร...
-
Philippe Le Bourhis, General Manager of Novotel Bangkok on Siam Square, donated much more than 1,000 unutilised pillows, bathrobes, slippers...
-
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร ร่วมส่งความสุขด้วยแคมเปญ HomePr...
-
เมื่อวันที่ 21 มกราคม โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา เปิดการแข่งขัน Step-Up Dance12 ให้ขาเต้นทั้งหลายได้มาประชันความสามารถโชว์ลีลาการเต้นกัน บนเวทีฮาร...
-
แพคเกจตรวจสุขภาพเบื้องต้นหลังภาวะน้ำท่วม รพ.กรุงเทพ วันนี้ 31 มกราคม 2555 โรงพยาบาลกรุงเทพ ขอมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2012 ขอให...
-
นายสันติ วิลาสศักดานนท์ ประธานกรรมการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม พร้อมคณะกรรมการ บสย.ชุดใหม่ ร่วมการประชุมคณะกรรมการใหม่ บสย. ประ...
-
การอ่านใจคน การปลูกฝังความคิด การทำนายพฤติกรรม และการแฮ็คเข้าไปในจิตใต้สำนึก อาจฟังดูเหมือนนิยายวิทยาศาสตร์ แต่มีชายคนหนึ่งทำได้ เขาคือ คีธ ...
-
สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เทศบาลอำเภอเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ขอเชิญพบกับสุดยอดของเทศกาล...
-
The Stock Exchange of Thailand (SET) Group, including the industry for alternative Investment (mai), Thailand Futures Exchange (TFEX) and Bo...